Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Người lớn tuổi không có ch���m hơn so sở hữu người to trẻ ��� việc kiểm soát của xe bán tự trị

1 nghiên cứu mới của Đại học bang Bắc Carolina thấy rằng người lớn tuổi với thời gian đáp ứng so sánh có người lớn trẻ lúc được giao nhiệm vụ có việc kiểm soát của một loại xe bán tự trị.

"Trước khi chúng tôi nhìn thấy loại xe hoàn toàn tự động nhập vào thị trường, chúng tôi với khả năng nhận ra xe bán tự trị trên đường; đến một chừng độ nhất quyết, chúng ta đang thấy các gợi ý này rồi", Jing Feng, giáo sư tâm lý học tại NC đề cập Nhà nước và là tác kém chất lượng của 1 bài báo về công việc. "Những dòng xe này sẽ xử lý phần lớn những lái xe của thời kì, nhưng sẽ yêu cầu trình điều khiển để kiểm soát mẫu xe trong một số trường hợp - như khi thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn.

"Chúng tôi muốn biết liệu và cách thức tuổi tài xế ảnh hưởng đến khả năng của mình để kiểm soát của cái xe, và những cái thông báo trong khoảng máy tính là hiệu quả nhất trong việc điều khiển để kiểm soát một phương pháp an toàn và kịp thời", Feng nói . "Ví dụ, có các đổi thay trong thời gian đáp ứng của lái xe là một kết quả của tuổi?"

Để Phân tích vấn đề này, những nhà nghiên cứu đã thực hiện 1 thể nghiệm có 35 trình điều khiển: 17 trình điều khiển trong độ tuổi trong khoảng 18 và 35, và 18 trình điều khiển trong độ tuổi từ 62 và 81.

người tham dự nghiên cứu được đặt trong một mô hình tài xế và các định nghĩa về xe bán tự trị đã được giảng giải. những người tham gia biết họ sẽ cần phải kiểm soát của mẫu xe tại 1 số điểm, nhưng bị khác cho phép để tuyển lựa như thế nào để chiếm mình.

vi của tài xế đã được Quan sát bởi bốn máy quay video, cũng như thông qua những mô phỏng chính nó. những nhà nghiên cứu cũng sử dụng hai loại chỉ số cảnh báo, kể có lái xe lúc họ cần phải có để kiểm soát của loại xe: một chiếc chỉ thị cho trình điều khiển cảnh báo 4,5 giây trước khi hệ thống tự trị tắt; cái thứ 2 của chỉ thị cho trình điều khiển 1 cảnh báo 7,5 giây trước lúc hệ thống tắt.

Sau lúc Tìm hiểu những kết quả của thí nghiệm, những nhà nghiên cứu sắm thấy rằng những tài xế trẻ tuổi chủ yếu thực hiện tiêu dùng những trang bị điện tử, khi mà điều khiển cũ, cốt yếu là tham dự vào cuộc nói chuyện. những nhà nghiên cứu cũng nhận thấy rằng trình điều khiển cũ đáp lại những lời cảnh báo nhanh như trình điều khiển trẻ, mặc dầu trình điều khiển cũ ở trạng thái rẻ hơn một tí với cảnh báo thứ 2 trước Đó, 7.5. Cũng có 1 số dị biệt trong hành vi sau tiếp quản.

Trình điều khiển cũ, tỉ dụ, mang xu thế phanh khó hơn lái xe trẻ tuổi.

"Trong khi điều này chiếc hành vi phanh sở hữu thể gây ra những vấn đề liên lạc, rốt cuộc cả hai nhóm tuổi có khả năng tiếp quản dòng xe một cách an toàn và kịp thời", Feng nhắc.

"Đó là mặc dù thực tế rằng chúng ta tìm thấy trình điều khiển cũ tham dự vào trung học, hoạt động nhiều hơn so mang chúng tôi dự định ​​sẽ ko tài xế - mặc dù nó vẫn còn ít hơn so sở hữu lực lượng trẻ", Feng nhắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét