Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Nghiên cứu Đánh giá màn hình in nhiệt

Điều gì nếu bạn có thể thuận tiện in 1 lớp mỏng của vật liệu - để tiêu dùng bất cứ nơi nào - mà sẽ cho phép bạn tạo ra thu hoạch năng lượng cởi mở hoặc khiến mát? chậm triển khai sở hữu thể sớm trở nên hiện thực.

Chuyển đổi nhiệt điện là 1 trạng thái rắn và kỹ thuật chuyển đổi năng lượng thân thiện mang môi trường với các ứng dụng nhiều bao gồm làm cho mát tình trạng rắn, thu hoạch năng lượng và thu hồi nhiệt thải.

trang bị nhiệt điện linh động là đặc thù hấp dẫn để thu hồi nhiệt thải dọc theo bề mặt các con phố viền và cho các ứng dụng thu năng lượng để các cảm biến điện, thiết bị y sinh vật học và vật dụng điện tử đeo trên người - 1 khu vực sở hữu tăng trưởng theo cấp số nhân. ngoài ra, mang được giá bán thấp, vật liệu nhiệt điện cởi mở và hiệu quả là hết sức cạnh tranh do phổ thông nguyên nguyên liệu và thách thức sản xuất.

Trong công tác dẫn dắt bởi giáo sư Yanliang Zhang tại Đại học Boise State, hiệu suất cao và giá tiền phải chăng nhiệt phim cởi mở và những vật dụng được chế tạo bằng một trật tự in lưới đương đại cho phép chuyển đổi trực tiếp những tinh thể nano vào các thiết bị nhiệt điện linh động.

Việc kiểm soát xác thực hình dạng và bề mặt hóa học các tinh thể nano bắt đầu 'và tối ưu hóa những mực nano và giai đoạn in lưới là những yếu tố quan yếu dẫn tới các màn biểu diễn chưa từng sở hữu trong các nguyên liệu nhiệt điện in ra.

Bài báo về việc này, "hiệu suất cao và bộ phim nhiệt linh hoạt bằng phương pháp in ấn màn hình giải pháp xử lý-crystalsis nanoplate", được công bố trên trang web của Con số công nghệ. Sự hợp tác với các doanh nghiệp khởi động khoa học cao ThermoAura, tập hợp vào sự tổng hợp tinh thể nano, cũng góp phần vào sự thành công của công tác này.

Dựa trên Đánh giá giá thành ban sơ, các bộ phim màn hình-in sở hữu thể nhận ra những trang bị nhiệt điện trong khoảng 2-3 cent mỗi watt, một quy trình cường độ phải chăng hơn so có nhà nước-of-the-nghệ thuật những đồ vật thương nghiệp ngày nay. giảm chi phí tương tự sẽ khiến nhiệt điện là một khoa học chuyển đổi năng lượng rất cạnh tranh rất mang thể mở ra những thị trường cốt yếu underexplored thu hồi nhiệt thải.

cách thức in ấn phụ gia này không chỉ có lợi nhiệt điện, mà còn dẫn tới một phương pháp tiếp cận sản xuất gây rối cho những trang bị điện tử khác và chuyển đổi năng lượng hoặc các kỹ thuật lưu trữ giá bán cực thấp và tính cởi mở.

Tầm nhìn của Zhang về thành thân có cung cấp phụ gia và khoa học năng lượng hiện đại để cho phép các đột phá khoa học lớn cũng đã được công nhận bởi một cơ quan liên bang tài trợ chính. vừa qua ông đã nhận được 1 giải thưởng hạ tầng hạ tầng trong khoảng Bộ Năng lượng Hoa Kỳ để đầu cơ một đồ vật in ấn phụ gia đương đại và thiết lập khả năng cung cấp chất phụ gia nhà nước-of-the-nghệ thuật tại Boise State.

Khả năng mới này sẽ cho phép học sinh để thực hiện cắt nghiên cứu cạnh về phụ gia phân phối và áp dụng của họ trên cảm biến in ấn, điện tử linh hoạt và chuyển đổi năng lượng và hệ thống lưu trữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét